Pages

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Ăn quả gì để tăng cân?

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng một số loại trái cây có khả năng tăng cân cực kì hiệu quả.

Cân nặng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là chị em phụ nữ. Quá nhiều người cảm thấy chán nản về thân hình quá đỗi màu mỡ thì cũng chả ít hơn số người kêu ca về dáng vẻ gầy gò của bản thân.

Nếu bạn đang trong trường hợp thứ hai đó là quá gầy vậy hãy bồi bổ ngay những loại trái cây dưới đây để có được một thân hình cân đối và hấp dân hơn.

1. Hồng xiêm

hong xiem thuc day tang can
Tác dụng của hồng xiêm trong việc tăng cân

Loại trái cây nhỏ màu nâu rất ngon này dường như có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể. Ăn loại trái cây này một lần trong khoảng thời gian nhất định sẽ không có gì khác biệt, nhưng nếu ăn thường xuyên, trọng lượng sẽ tăng nhanh. Do nó chứa một lượng calo cực kì lớn.

Vì vậy hãy ăn nhiều hồng xiêm để cải thiện thân hình “siêu mẫu ” của mình.


2. Chuối

Trung bình trong một quả chuối có chứa đến 105 kcal, nên nó có khả năng tăng trọng lượng cơ thể một cách đáng kể.

Nếu muốn tăng cân thì chuối đúng là một nguồn cung cấp calo lành mạnh, tốt cho sức khỏe hoàn hảo.


3. Sung

Sung có lẽ là trái cây chứa nhiều calo hơn cả khi mà 1 quả bé nhỏ có chứa đến 111 calo. Vì vậy hãy chọn nó là thành phần tham gia vào thực đơn mỗi ngày của bạn.

Sung có tác dụng tăng cân
Ăn sung tăng cân rõ rệt


Nhưng nó là quả rất nhanh chín, khi chín có các con bọ bên trong quả. Nên chọn những quả có độ chín vừa phải, rửa sạch và ăn ngay.


4. Xoài

Trong một quả xoài có chứa 100 calo. Đây đúng là loại quả khiến kim bàn cân quay đáng kể. Hơn nữa lại là một thứ quả dễ ăn và dễ chế biến, các món như sinh tố xoài hay xoài trộn sữa chua chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của bạn.

Lưu ý:

Nếu bạn thực sự quyết tâm thay đổi trọng lượng của bạn, cần hạn chế những loại trái cây dưới đây:

Cam, chanh: trong những quả này chứa nhiều vitamin C và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nó chỉ khiến bạn săn chắc và sáng da chứ không có tác dụng tăng cân.

han che an cam chanh neu muon tang can
Hạn chế ăn cam chanh nếu muốn tăng cân


Ớt: ớt là loại gia vị có trong bữa ăn hàng ngày, nếu là tín đồ của hương vị cay đến xé lưỡi bạn cần thay đổi ngay khẩu vị. Hạn chế ăn ớt để cơ thể hấp thụ tốt chất dinh dưỡng và bảo vệ dạ dày luôn khỏe mạnh.

Không thức khuya, ngủ đủ giấc: Không nên ngủ sau 12 h và mỗi ngày nên ngủ khoảng 7 tiếng. Đó là cách để lấy lại năng lượng cho các hoạt động ngày hôm sau cũng như giúp cơ thể tận hưởng chất dinh dưỡng.

Với những gì chia sẻ bên trên hy vọng nó sẽ giúp ích được bạn nhiều trong việc cải thiện sắc vóc

Chúc bạn luôn xinh tươi và hấp dẫn.


2 nhận xét:

  1. Mình muốn tăng cân ăn mấy quả này hiệu có hiệu quả không?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thử đi rồi sẽ cảm nhận thấy được ngay. Ăn hoa quả cho an toàn chứ cứ dùng mấy loại thực phẩm chức năng hay thuốc tăng cân vừa đắt tiền mà chả bổ béo gì

    Trả lờiXóa