Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Các loại trái cây nhập khẩu tăng chiều cao

Chiều cao được quyết định bởi gen di truyền nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể giúp mình cao lên đáng kể. Và một số loại trái cây nhập khẩu có khả năng làm được điều đó. Hãy áp dụng chúng cũng với thực đơn dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp đảm bảo bạn sẽ có một chiều cao lý tưởng.


Do tạng người của Việt Nam khá nhỏ bé nên không mấy người có được cặp chân dài như các người mẫu, thay vì các loại thực phẩm chức năng được quảng cáo thì ăn trái cây có tác dụng đa zi năng hơn rất nhiều. Thử điểm qua một số loại quả đó nhé.

1. Quả cam

Họ nhà cam chứa rất nhiều vitamin C và đặc biệt là canxi. Trung bình một quả cam chứa khoảng 60mg canxi.

Không chỉ có tác dụng chắc xương tăng chiều cao, cam còn giúp làm đẹp da. Làm mờ các đốm nâu, đều màu da và duy trì vẻ trẻ trung do lượng vitamin C – chất chống oxy hóa dồi dào.

cam giau canxi giup chieu cao phat trien
Cam giàu canxi


Cam không hẳn là loại trái nhập khẩu nhưng vì sự chiếm lĩnh của hoa quả Trung Quốc hơn hết bạn nên chọn loại nhập khẩu để cơ thể được bảo vệ tối đa tránh các chất bảo vệ thực vật độc hại nhé.

2. Quả kiwi

Không chỉ đẹp vóc dáng mà bạn còn đẹp da. Lượng vitamin C lớn tham gia vào quá trình sản sinh collagen – các sợi liên kết mô định hình khuôn mặt chống lão hóa và chảy xệ.

Kiwi luôn được coi là một loại siêu trái cây bởi hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và đa dạng trong nó. Nó chứa nhiều chất xơ, vitamin C hơn cả cam nhưng tuyệt vời hơn cả với những người thấp bé đó là lượng canxi vô cùng nhiều.

kiwi la loai trai cay co loi cho chieu cao
Kiwi là trái cây nhập khẩu có lợi cho chiều cao


3. Táo


Táo thường được biết đến là loại hoa quả chứa nhiều vitamin C và chất xơ ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Nhưng ít ai biết được rằng nó chứa lượng đáng kể canxi tốt cho xương đấy.

Nếu bạn ăn được chua hãy chọn loại táo xanh mỹ hoặc newzealand vị chua đậm của nó khiến giúp bạn ăn ngon hơn khỏe dẹp hơn nữa đấy.

Với 3 loại trái cây trên hy vọng đã giúp bạn tìm ra được phương pháp làm đẹp tự nhiên, thay đổi lại những gì mà vốn đã được ông trời định sẵn một các hiệu quả và an toàn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét