Pages

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Làm đẹp da mịn màng với bơ

Bơ không chỉ là loại trái cây được khuyên dùng thường xuyên bởi thành phần chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn là phương pháp làm đẹp da từ tận sâu bên trong rất hiệu quả.

Bơ chứa rất nhiều vitamin A, C, hàm lượng nước cao đều là những dưỡng chất có lợi cho da giúp cải thiện làn da khô, mịn màng, đàn hồi đặc biệt là khu vực quanh mắt và khóe miệng. Nếu đang gặp tình trạng da khô hay không ưng ý với làn da của mình thì đây chính là những gì bạn đang tìm kiếm.

1. Mặt nạ da thường.

mat na bo cho da thuong
Mặt nạ bơ cho da thường


-   ¼ trái bơ chín vừa, nghiền nhuyễn mịn bằng thìa, trộn đều cùng với 1 thìa sữa tươi

-   Mặt sau khi được rửa sạch và để khô thì bôi hỗn hợp trên đều lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút

-   Rửa sạch lại mặt và tiếp tục đắp trực tiếp với những lát bơ thái mỏng

-   Sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước mát.

-   Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần.

Với phương pháp làm đẹp tự nhiên này, các chất dinh dưỡng từ bột bơ và sữa tươi sẽ thấm sâu vào các lỗ chân lông cung cấp độ ẩm và sức sống cho làn da, làm chậm lại quá trình lão hóa.

2. Mặt nạ da khô

Những làn da khô thiếu sức sống cũng khiến bạn già đi trông thấy, việc cung cấp độ ẩm cho da lúc này là cực kì cần thiết

mat na bo cho da kho
Mặt nạ bơ cho da khô


-   Xay nhuyễn mịn 1 quả bơ

-   Trộn bơ xay với 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua

-   Mặt được rửa sạch để các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong da. Đắp một miếng gạc mềm lên mặt, dùng cọ phủ kín, đều hỗn hợp lên miếng gác.

-   Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, thực hện 2 lần/ tuần

Loại mặt nạ trái cây này không chỉ an toàn mà giúp cải thiện hoàn toàn làn da khô ráp xấu xí, trả lại làn da mịn màng, săn chắc và trẻ trung.

3. Lưu ý với cả 2 phương pháp

-   Sữa chua, sữa tươi được dùng trong mặt nạ làm đẹp này phải là không đường

-   Hỗn hợp chỉ nên dùng trong một lần, không trộn quá nhiều để đến lần ấu, chúng sẽ nhanh chóng chảy nước và các vitamin, kháng chất nhanh chóng bị phân hủy gây các tác động xấu đến da mặt như: ngứa, mẩn đỏ,…

bo


-   Loại mặt nạ đẹp da này không chỉ phù hợp với da mặt mà những nơi như bàn tay, gót chân, khủy tay, những vùng da khô cũng rất phù hợp và đem lại kết quả tốt nếu được ngâm và massge với hỗn hợp này.

-   Không nhất thiết phải có thêm sữa chua, sữa tươi mặt nạ bơ nghiền nguyên chất vẫn sẽ giúp cải thiện làn da khô trở lên mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Bạn thấy đấy ngay từ những loại trái cây quen thuộc với cuộc sống hàng ngày cũng có thể khiến bạn xinh đẹp và lộng lẫy hơn đâu cần những loại mỹ phẩm đắt đỏ .

Chúc bạn luôn xinh tươi và rạng rỡ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét