Pages

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Giảm cân hiệu quả, nhanh chóng với nho tươi

Vóc dáng thon gọn không còn là điều mơ ước của nhiều bạn gái nữa chỉ bằng với nho tươi - loại hoa quả tròn đẹp giúp bạn có thân hình đồng hồ cát nhanh chóng mà rất an toàn đấy.

Bạn cảm thấy quá chán nản với những phương pháp giảm cân khắc nghiệt, chế độ ăn nghèo nàn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Đừng lo dưới đây sẽ giúp bạn giải thoát khỏi cái lồng sắt cân nặng hiệu quả đấy.




giam can bang nho
Giảm cân bằng nho

1. Tại sao nho có tác dụng giảm cân

Nho có rất nhiều loại khác nhau như: nho xanh, tím, đỏ, có hạt, không hạt,...nhưng hàm lượng dưỡng chất rất đa dạng và có lợi cho sức khỏe


Trong 1 quả nho có chứa:

- 70-85% nước

- 10-33% đường Glucose và Fructose, phlobaphene, axit galic, axit silicic, quercetine, anin, glucosides, mono delphinidin và delphinidin, axit hoa quả, axit phosphoric, salicilic, axit chanh, axit formic, axit oxalic, pectin, hợp chất tanin, muối kali, magiê, canxi, mangan, coban, sắt và các loại vitamin C, vitamin B1, B6, B12, B2, vitamin K,…

- Phần vỏ nho có chất tanin và dầu , phần hạt chứa nhiều hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, vani và dầu béo.


Trên đều là những dưỡng chất thiết yếu của cơ thể và đặc biệt chúng giúp giảm cân hoàn hảo và là phương pháp làm đẹp tự nhiên rất được ưa chuông. Bạn có thể chế biến chúng thành nhiều món ăn khác nhau để thuận tiện cho việc giảm cân.

sua chua nho giam can
Sữa chua nho giảm cân



2. Sữa chua nho tươi


Chuẩn bị:

- 1 hộp sữa chua

- 15 quả nho tím.

- 01 chiếc bát, thìa

- 01 chiếc hộp kín


Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân

Cách làm

Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Không cần cắt giảm quá nhiều khẩu phần ăn và những món ăn ưa thích, chỉ cần thêm nho vào thực đơn hàng ngày là đã có thể giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày rồi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hấp dẫn.

>>> Xem thêm: 5 loại trái giúp bạn có vóc dáng thon gọn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét