Pages

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cách giảm cân bằng dừa hiệu quả

Dừa được coi là cách làm đẹp bằng trái cây an toàn và đạt hiệu quả cao. Tất cả từ cùi , nước đến dầu dừa đều có thể làm đẹp đặc biệt là trong cuộc chiến cân nặng của nhiều chị em phụ nữ.

1. Dừa và giảm cân


  -   Trong dầu dừa có một loại chất béo gọi là medium – chain triglicerides (MTCs) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể. Do đó dầu dừa có tác dụng giảm cân vừa giúp bạn khỏe mạnh và đẹp hơn. Ngoài ra axit béo trong dầu dừa là loại axit béo tự nhiên nên rất tốt cho sức khoẻ.


tac dung giam can cua dua
Tác dụng giảm cân của dừa



Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong dầu dừa chứa chất béo medium - chain triglicerides (MTCs) chất này có tác dụng làm tiêu mỡ, ngăn chặn mỡ tích tụ trong cơ thể.

Chất béo MTCs khi được vào trong cơ thể sẽ hòa lẫn với mật từ túi mật để tiêu há và đồng hóa. Chất này được gan hấp thụ trực tiếp và chuyển thành xeton, axit xeto nuôi não, chống lại hiện tượng teo não.

MTCs trong dầu dừa là một loại chất béo tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, hiệu quả làm đẹp của nó đã được chứng minh khi chúng tăng hiệu suất đốt cháy chất béo, tiêu hao năng lượng. Chất béo trong dầu dừa có thể đốt nhanh gấp 3 lần so với chất béo thông thường


lay lai voc dang
Lấy lại vóc dáng với dừa


  -   Phần cùi dừa chứa nhiều chất xơ, enzym hỗ trợ tiêu hóa, phân hủy và hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu, vitamin và khoáng chất. Khi ăn phần cùi làm giảm cảm giác thèm ăn và kéo dài tình trạng no bụng lâu hơn.

  -   Nước dừa có chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể. Chúng hoạt động như là chất kích thích chức năng của tuyến giáp và điều chỉnh tốc độ trao đổi chất. Chúng có thể giúp tăng HDL (tốt) cholesterol trong cơ thể, và giúp giảm vòng bụng và chứng béo bụng.

Bạn thấy đấy tất cả các bộ phận của dừa đều mang lại giá trị làm đẹp rất cao, đặc biệt là khả năng phục vụ việc giảm cân cực kì hiệu quả.



2. Cách sử dụng dừa để giảm cân

cach giam can bang dua
Cách giảm cân bằng dừa



- Với dầu dừa: Bạn có thể uống trực tiếp dầu dừa nguyên chất mỗi ngày để tiêu mỡ, mới đầu có vẻ khá khó khăn thì nên uống 2 thìa/ ngày khi đã quen dần thì uống 4 thìa/ ngày. Thời gian uống cách nhau ít nhất là 2 tiếng để đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra có thể thêm chúng vào thực đơn hàng ngày thay thế cho dầu ăn để xào nấu, salad


- Nước cốt dừa: Dùng để trộn các món salad trái cây tươi hay thêm vào ly sinh tố chữa chua để tăng hương vị cho món ăn thêm hấp dẫn mà vẫn có thể làm đẹp từ bên trong.

- Nước dừa tươi: Là một loại nước sạch, tinh khiết chỉ xếp sau mỗi nước lọc nhưng lại chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, ngon miệng sử dụng chúng thay cho những loại nước ngọt đóng chai hàng ngày để bảo vệ tim mạch và giảm cân hiệu quả.

- Cùi dừa: Ăn trực tiếp cùi dừa hay chế biến thành nhiều món khác nhau, ăn chung cùi dừa với bánh đa rất ngon miệng, no lâu đấy.

Ngoài việc giảm cân với các sản phẩm từ dừa thì bạn nên kết hợp với tập luyện thể thao hàng ngày cùng giảm bớt khẩu phần ăn nhiều tinh bột và chất béo để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hấp dẫn

>>> Xem thêm: Giảm cân hiệu quả và nhanh chóng với nho tươi









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét