Pages

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nở ngực với quả cherry


Cherry có tác dụng làm đẹp tự nhiên vô cùng hoàn hảo khi vừa dưỡng da lại góp phần giúp bạn có được voc dáng hấp dẫn đáng mơ ước. Bạn biết không quả cherry có thể giúp bạn có được khuân ngực đầy đặn đấy.

Bạn cảm thấy tự ti với vòng một lép kẹp như trẻ nhỏ, các phương pháp được truyền miệng không mang lại hiệu quả như mong muốn, biện pháp thẩm mỹ thật nguy hiểm và nhiều tác dụng phụ kéo theo. Đừng lo chắc chắn bạn sẽ không phải sống chung mãi với cái thân hình trước sau như một nếu sử dụng cherry thường xuyên.


1. Tác dụng nâng ngực của cherry

Trung bình trong 100g cherry có chứa khoảng 59g sắt, chúng cao gấp 5 lần so với các loại trái cây khác như: táo, cam, nho,... Sử dụng thường xuyên giúp cơ thể tái tạo hồng cầu ngăn ngừa thiếu máu. Và đặc biệt chúng làm ngực nở từ bên trong.

Lượng vitamin C, chất chống oxy hóa cao và nhiều loại vitamin B, phôt pho, canxi,... có tác dụng làm đẹp da chống lại sự lão hóa, tăng cường sản sinh collagen, tránh tình trạng ngực chảy xệ. Đó cũng là lí do vì sao các nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn thường xuyên ăn cherry để có 1 cơ thể siêu mẫu.




Cải thiện vòng 1 với cherry


2. Nâng ngực với cherry


Ngoài cách ăn trực tiếp thông thường và nhanh gây ra cảm giác chán nản thì còn rất nhiều các món ăn khác được chể biến từ cherry ngon miệng, giàu dinh dưỡng và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả đấy.


Sinh tố cherry


Nguyên liệu

- 7-10 quả cherry chín đỏ (vào mùa đông thì có cherry đỏ chile, cherry úc chúng đều rất ngon.

- 100 ml sữa tươi có đường

- 1-2 thìa sữa đặc có đường


Cách làm

- Rửa sạch cherry bằng muối loãng, bỏ cuống, loại hạt

- Cho cherry vào máy xay sinh tố, thêm 100ml sữa và xay trong vòng 1 phút

- Thêm 1 - 2 sữa đặc và tiếp tục xay, nếu là người thích ăn ngọt thì có thể thêm đường cát

- Cuối cùng, cho đá bào vào xay lần nữa là trút ra ly là bạn đã có ngay cho mình 1 ly sinh tố vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng cho vóc dáng đấy




cherry tốt cho vòng 1
Cherry tốt cho vòng 1




Cherry xào gà chua ngọt


Nguyên liệu

- 200g thịt gà lọc xương, cắt thành miếng vừa ăn,

- 1 muỗng canh xì dầu

- ½ thìa cà phê tinh bột ngô

- 2 muỗng dầu ăn, chia đôi, ½ củ hành cắt thành khối 2,5cm

- 1,5 chén cherry tươi (khoảng 2 nắm to), bỏ hạt và cắt đôi

- Ớt chuông vàng đỏ mỗi thứ lấy 1/2 quả. Cắt chúng thành những miếng vừa ăn khoảng 2,5 cm


Cách làm

- 1 muỗng canh gừng tươi nghiền nát, 2 muỗng canh mật ong, 3 muỗng canh nước cam tươi, 3 muỗng canh sốt cà chua, 3 muỗng canh dấm trắng, trộn đều tất cả nguyên liệu trên với nhau và gia giảm sao cho vứa miệng

- Trộn thịt gà với xì dầu và tinh bột ngô trong một bát riêng

- Dùng máy trộn các thành phần cho nước sốt chua ngọt.

- Đun nóng một cái chảo xào hoặc nồi. Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào. Khi dầu nóng, cho thịt gà vừa trộn ở trên vào. Trải một lớp thịt gà đều lên mặt chảo. Nấu như thế trong vòng 2 phút cho đến khi mặt tiếp xúc trở nên vàng. Lật mặt còn lại và tiếp tục nấu khoảng 1 phút nữa. Thịt gà phải vàng cả 2 mặt và ở giữa lại chưa chín. Lấy thịt gà ra để sang bên cạnh.

- Cho nốt dầu ăn vào, đun trên ngon lửa nhỏ. Khi dầu nóng, cho thêm hành, đảo đều trong vòng 1 phút. Cho thêm cherry, các loại ớt chuông. Trộn và xào trong vòng 2 phút, cho đến khi ớt chín, nhưng vẫn giữ nguyên màu tự nhiên và giòn.

- Cho lại phần gà ở trên vào chảo rồi đổ sốt chua ngọt vào. Đun sôi liu riu và nấu thêm 1 phút nữa, hoặc đến khi gà hoàn toàn chín.

Món ăn này rất thích hợp dùng chung với cơm nóng vị chua chua, ngọt ngọt rất thích thú và lạ miệng.

Với 2 món ăn trên chắc chắn bạn đã bổ sung vào cho thực đơn nâng cấp cơ thể của mình được đa dạng hơn rất nhiều đấy.

Chúc ăn ngon và luôn tự tin với thân hình của mình nhé


>>> Xem thêm: Cách giảm cân bằng dầu dừa






2 nhận xét:

  1. Không ngờ quả Cherry còn có công dụng vậy với chị em phụ nữ, người thân của mình có vòng 1 không như ý, mình sẽ thử show cách này xem kết hợp với kỹ thuật thẫm mỹ hiện nay, mình đang tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? bạn có biết tìm hiểu ở đâu không, giúp mình với.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    Trả lờiXóa