Pages

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cách trị nám da bằng mướp hương

Ở các bài viết trước bạn đã biết thêm được rất nhiều cách làm đẹp da đặc biệt là trị nám bằng các loại hoa quả ăn vặt hàng ngày. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng trị nám của mướp hương để bất kì ai cũng có một làn da trắng mịn và đều màu.


Mướp hương là thực phẩm hàng ngày của nhiều gia đình vào mùa hè, kết hợp cùng với nhiều loại rau củ khác tạo ra những món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của con người. Ít ai biết rằng chúng là một loại mỹ phẩm làm đẹp da tự nhiên hoàn hảo. Với những phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh chúng lại phát huy tác dụng cao trong việc trị dứt điểm nám đấy.

Dưới đây là các loại mặt nạ trị nám da bằng mướp

1. Trị nám da với mặt nạ dưa chuột và mướp

Dưa chuột được xem là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, kếp hợp với mướp giúp các vết nám da mờ dần, da trở lên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều.

Rửa sạch dưa chuột, mướp, gọt vỏ và cho vào máy xay nhuyễn mịn. Lọc để lấy phần nước, thoa đều lên vùng da bị nám và rửa sạch sau 10 phút. Thực hiện liên tục 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

mướp hương trị nám da hoàn hảo
Mướp hương - mặt nạ trị nám cho phụ nữ tuổi trung niên


2. Trị nám da, trị mụn với lá mướp non

Không chỉ phần quả mà lá mướp non cũng có tác dụng dụng làm đẹp tự nhiên cho phái yếu. Chúng giải thoát bạn khỏi tình trạng mụn trứng cá và thâm nám do chứa đặc tính chống oxy hóa cao.

Lá mướp non rửa sạch xay nhuyễn, đắp lên vùng da bị mụn nám. Sau 15 - 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng nhận thấy kết quả


3. Da trắng sáng với mặt nạ mướp hương

Có đặc tính thanh mát, giải độc, nước ép mướp mang lại hiệu quả trắng sáng cho làn da sỉn màu. Trái mướp còn non rửa sạch, xay nhuyễn và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Làn da được cải thiện rõ rệt chỉ sau một vài lần thực hiên

trị nám da bằng mướp hương
Trị nám da bằng mướp hương


4. Giảm nếp nhăn với nước ép mướp

Không chỉ là những vết nám khó coi, sử dụng nước ép mướp đều đặn có tác dụng giảm thiểu hình thành nếp nhăn, da căng mịn và có độ đàn hồi cao. Do chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa tăng cường sản sinh collagen giúp da căng mịn và trẻ trung.

Nước ép mướp rất lành và thanh mát, bạn có sử dụng thoải mái mà không lo bị dị ứng. Thoa chúng lên mặt và khóe mặt hàng ngày, chỉ sau vài lần sẽ thấy công hiệu tuyệt vời.

Không giá trị, sang trọng như quả cherry, nho để làm quà tết biếu mọi người nhưng mướp hương là thực phẩm ngon miệng, giàu dinh dưỡng, dân dã phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ với vài mẹo nhỏ bạn có thể biến chúng thành mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp rạng ngời mỗi ngày đấy.


Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin nhé

>>> Xem thêm: Mặt nạ trị nám da từ ổi

2 nhận xét:

  1. làm đẹp với trái cây thật hay! Chia sẻ blog của Bác sĩ Kim một blog làm đẹp cũng rất hay. Các bạn cùng xem để có những kiến thức hay về làm đẹp nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    Trả lờiXóa