Pages

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Mặt nạ dưỡng da cho tay bằng quýt

Các biện pháp làm đẹp từ trái cây không chỉ có tác dụng với da mặt mà nó cũng có tác dụng dưỡng da tay thêm mịn màng và mềm mại đấy. Dưới đây là bí quyết tẩy da chết cho tay từ quýt.


Quýt là một loại trái cây họ nhà chanh bưởi chứa rất nhiều vitamin c có tác dụng như chất tẩy tế bào da chết tự nhiên. Thay vì mất nhiều tiền mua kem dưỡng da gây nhiều tác dụng phụ bạn có thể tự chế biến mỹ phẩm cho bàn tay yêu quý của mình từ trái quýt nhé

Dưới đây là 2 cách đơn giản

1. Mặt nạ dưỡng da tay

Nguyên liệu:

- 1 muỗng nước ép quýt

- 1 muỗng mật ong

- 1 muỗng dầu ô liu

Cách thực hiện:

Trộn đều cách nguyên liệu trên để được một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tẩy tế bào chết, thoa đều hỗn hợp trên và để trong khoảng 15-20 phút. Việc thường xuyên sử dụng mặt nạ này giúp vitamin c thấm sâu vào bên trong da làm giảm hắc tố, khiến da trở lên sáng màu và hồng hào hơn rất nhiều.

dưỡng da tay với quýt
Dưỡng da tay với quýt



2. Mỹ phẩm tẩy tế bào chết

Nguyên liệu:

- 1/2 chén đường nâu

- 2 muỗng dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân

- 5 giọt mật ong

- 3-5 giọt tinh dầu yêu thích

Cách thực hiện:

Đơn giản chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi để trong một chiếc lọ thủy tinh, bịt kín lại. Mỗi lần sử dụng, lấy một lượng vừa đủ và chà lên vùng da thô ráp cần tẩy da chết.

Phương pháp làm đẹp da này nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết đã quá tuổi giúp da tay thêm mềm mại như các cô tiểu thư thường ngày không phải làm công việc nặng nhọc.

Bạn có muốn thử không? chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thích thú đấy.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét