Pages

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Da trẻ đẹp với thực phẩm màu tím

Các loại thực phẩm gồm rau củ, trái cây màu tím có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa vượt trội giúp bạn duy trì làn da căng mọng và trẻ trung.

Theo khoa học đã chứng minh  được rằng các thực phẩm màu tím chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh anthocyanin là phương pháp làm đẹp tự nhiên giúp chị em kéo dài tuổi xuân.


1. Dâu tằm



lam dep da bang dau tam
Làm đẹp da bằng dâu tằm


Được trồng nhiều ở vùng trung du Bắc bộ, người ta trồng dâu tằm không với mục đích lấy quả mà là lấy lá cho tằm ăn. Quả dâu tằm là nguồn cung cấp chất chống lão hóa tuyệt vời, cải thiện nguồn cung cấp máu cho da, làm trắng da rất hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ dâu tằm, không cần mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể chăm sóc một làn da trắng mịn và tôn lên vẻ nữ tính của bản thân rồi.


2. Nho tím

Nho tím không chỉ chứa anthocyanin và còn cả Flanvonoid đều là chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lão hóa rất tuyệt vời. Thịt của trái cây này giúp bảo vệ các tế bào và nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành của các gốc tự do.

da tre dep voi nho tim
Da trẻ đẹp với nho tím


Ăn nho tím hàng ngày, thường xuyên giúp sản sinh ra các sợi collagen liên kết mô giúp da luôn săn chắc, đàn hồi từ đó làm giảm nếp nhăn cho bạn một làn da tươi trẻ theo thời gian. Đây đúng là cách làm đẹp tự nhiên dễ dàng mà bất cứ bạn gái nào cũng không lên bỏ qua.


3. Cà tím

Cà tím là loại trái cây chứa nhiều chất xơ thực vật nhất có khả năng cải thiện táo bón, ngăn ngừa hình thành chất béo cho cơ thể giúp giữ vóc dáng đồng hồ cát.

Điều đặc biệt tạo lên sự tuyệt vời của cà tím đó là hàm lượng kali phong phú làm ngăn chặn sưng cơ thể và chống lão hóa da hoàn hảo.

Không thể ăn trực tiếp như các loại quả khác, các món ăn được nấu từ cà tím đều rất ngon và giúp dạ dày dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.

da trẻ đẹp với cà tím
Da trẻ đẹp với cà tím



4. Việt quất

Việt quất là trái cây nhập khẩu có màu xanh tím nó được coi như là bí quyết làm đẹp da của nhiều chị em phụ nữ. Hàm lượng Anthocyanin cùng chất xơ khá cao ngoài việc làm chậm lại quá trình lão hóa còn ngăn ngừa ung thư ruột kết, tăng cường thị lực.

Là loại quả khá đắt đỏ nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng”. Không chỉ duy trì tuổi thanh xuân cho phái yếu, việt quất tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người.

da tre dep voi viet quat
Da trẻ đẹp với việt quất




5. Ngô tím

Được gọi là bắp chứ không phải là trái ngô, ngô tím có tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại ngô thông thường. Sắc tố anthocyanin đã tạo lên màu tím đặc trưng của ngô vừa ngon lại vừa bổ.

Ăn chúng thường xuyên sẽ phụ nữ thì trẻ đẹp, người già thì tiêu hóa tốt  và ngăn ngừa ung thư ở tất cả mọi đối tượng.

Ngoài ra còn rất nhiều thực phẩm màu tím làm săn chắc và chống lão hóa co da rất tốt như: khoai lang tím, hành tím, cải bắp tím,… Hãy đa dạng hóa thực đơn với chúng để tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và bất chấp thời gian của mình.


Chúc mọi người luôn trẻ trung và năng động




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét