Pages

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

5 loại trái giúp bạn có vóc dáng thon gọn

Vóc dáng cân đôi, vòng eo con kiến là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn, cùng với các bài tập thể dục riêng biệt kết hợp với các loại trái cây giảm cân dưới đây sẽ thon gọn bất ngờ đấy.

Những loại trái dưới đây đều đảm bảo cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, ngon miệng nhưng kiểm soát cân nặng rất tốt.

1. Chuối

Chuối là nguồn dự trữ năng lượng dồi dào, trung bình trong một quả chuối có chứa 110calo nhưng hàm lượng chất béo lại rất thấp. Hàm lượng chất xơ trong loại trái cây này cũng rất cao khiến bạn có cảm giác no lâu hơn mà cân nặng không hề tăng.

Chuối rất giàu kali, ít chất béo, ngăn ngừa tích tụ chất béo trong cơ thể, nó xứng đáng nằm vị trí đầu tiên trong dach sách thực đơn giảm cân lý tưởng của bạn.

chuoi co tac dung giam can
Chuối có tác dụng giảm cân

2. Đu đủ

Đu đủ rất dễ ăn, ngọt nhẹ, mềm và thanh mát, nó chứa enzyme –protein kiểm soát lượng chất béo tích tụ trong cơ thể. Tăng cường chất xơ pectin khiến bạn no lâu hơn, đào thải các chất độc hại và mảng bám ra khỏi cơ thể.

Đây là trái cây giảm cân tuyệt vời nhất và dễ kiếm nhất trong các loại trái. Với phụ nữ sau khi sinh thì nên chế biến đu đủ xanh thành các món hầm giúp lợi sữa, còn người bình thường chỉ cần ăn trực tiếp và tiêu mỡ hãy để mặc nó giải quyết.

du du co tac dung giam can
Đu đủ


2. Dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng nước cực kì cao, bổ sung lượng nước mà cơ thể cần hàng ngày có tác dụng lợi tiểu và mang lại cảm giác no lâu hơn, mất cảm giác thèm ăn vặt của bạn.

Tuy nhiên không lên ăn quá nhiều dưa hấu dễ khiến cơ thể tích nước, gây lên các bệnh về tiêu hóa ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

trai cay giup thon gon
Dưa hấu

3. Kiwi

Kiwi được mệnh danh là siêu trái cây giảm cân bởi nó chứa rất nhiều chát xơ, enzym photolytic có tác dụng làm tiêu mỡ, tăng cường hệ miễn dịch. Vì thế nó được coi là thực phẩm tuyệt vời nhất cho cuộc chiến cân nặng của mọi người.

Ăn kiwi hàng ngày không những giúp giữ gìn vóc dáng đồng hồ cát còn chăm sóc da mặt luôn căng mịn, độ đàn hồi cao, trắng sáng và chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên.

giảm cân với kiwi
Kiwi


4. Chanh

Chanh là phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều người tin dùng nhất, nó có chứa hàm lượng axit citric cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, tiêu diệt lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.

Nước chanh có tác dụng thanh nhiệt giải độc, bổ sung năng lượng cho cơ thể giúp giảm mệt mỏi cho cơ thể. Vitamin C trong chanh thúc đẩy nhu động dạ dày trong ruột, kích thích tiêu hóa

5. Cà chua

trai cay giam can
cà chua


Cà chua là một trong những thực phẩm tuyệt vời dành cho sức khỏe, nó chứa rất nhiều lycopene chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho da, định hình khuôn mặt.

Nó được coi là bí quyết giảm cân mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, bạn nên nấu chín cà chua để cơ thể dễ dàng hấp thụ lycopene hơn và ngăn chặn tình trạng tích mỡ trong cơ thể. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể đổi vị bằng món salad hay rau trộn đều rất ngon và hấp dẫn.

Trên là các loại trái cây có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng, tiêu diệt mỡ thừa  một cách dễ dàng. Nhưng lưu ý không nên ăn: chanh, cà chua,.. trong lúc đói rất hại đến dạ dày.

Để đạt được mục đích giảm cân giữ dáng, ngoài việc nạp vào cơ thể các loại thực phẩm trên bạn cần có chế độ ăn uống hợp lí và các bài tập thể dục riêng biệt với mong đạt được kết quả tốt nhất và hiệu quả lâu dài.

Chúc bạn luôn xinh tươi và rạng rỡ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét