Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Muốn con sinh ra trắng trẻo hồng hào, mẹ bầu nên ăn gì?

Mẹ nào chả muốn con mình sinh ra khỏe mạnh và xinh đẹp, yếu tố xinh đẹp ngoài do di truyền thì còn phụ thuộc rất nhiều vào thực phẩm trong quá trình mang thai mẹ nạp vào. Một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp cải thiện làn da cho bé khi chào đời kể cả khi bố mẹ có làn da không được trắng sáng cho lắm.

Mẹ bầu muốn con sinh ra trắng trẻo,nên ăn gì?


1. Nước dừa

Nước dừa luôn là sự lựa chọn số 1 cho làn da của bé, nó chứa nhiều vitamin A, E, C có tác dụng cải thiện làn da mịn màng, trắng hồng. Bên cạnh đó lượng kali, canxi, clorua giúp tăng hệ miễn dịch, xương chắc khỏe, bổ sung chất lỏng và muối bị hao hụt trong cơ thể bà bầu. 

Theo kinh nghiệm dân gian, sau khi em bé chào đời được tắm bằng nước dừa cũng giúp da trắng mịn hơn rất nhiều

2. Bơ

Bắt đầu vào hè cũng là mùa của bơ, vị béo ngậy thơm ngọt được rất nhiều người yêu thích. Phụ nữ trong quá trình mang thai ăn bơ phòng tránh được rạn da rất hiệu quả. Đồng thời loại trái cây này giàu axit omega 3 tăng cường chất xám, vitamin C và E tốt trong việc sản sinh collagen khiến da săn chắc và mịn màng.

Trong 3 tháng cuối của thai kì, mẹ bầu nên bổ sung bơ hàng ngày vì hàm lượng chất béo có lợi cho cơ thể trong giai đoạn da của bé đang bắt đầu căng phồng chuẩn bị chào đời


Mẹ bầu muốn con sinh ra trắng trẻo,nên ăn gì?


3. Nước ép nho

Nho không bao giờ vắng mặt trong danh sách thực phẩm tốt cho da của mẹ và bé. Nước ép của nho rất giàu AHA - hoạt chất giúp trẻ sơ sinh có làn da trắng hồng. Khi mang thai, các mẹ chỉ nên uống khoảng 60ml nước ép nho và chia làm 2 lần mỗi ngày .

Nước ép nho cũng cải thiện đáng kể tình trạng huyết áp không ổn đinh và táo bón trong thời gian mang bầu. Trên thị trường hiện nay, nho có khá nhiều chủng loại và xuất xứ nếu không cẩn thận rất dễ mua phải hàng Trung Quốc không rõ chất lượng và nguy hại cho sức khỏe. Tốt nhất các mẹ nên chọn mua theo mùa: chua chua rôn rốt thì nho Ninh Thuận, ngọt hơn có nho Mỹ, Hàn Quốc, Úc, ChiLe được bán rất nhiều tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu.


4. Trái cây họ cam, quýt

Trái cây họ cam, quýt chứa nhiều vitamin C không chỉ tăng cường sức đề kháng mà còn ngừa sắc tố sạm đen của da giúp mẹ và bé có làn da đẹp, quá trình phát triển tim của bé được thuận lợi. Nhóm trái cây này mùa nào cũng có, giá cả lại hợp lý các mẹ đừng bỏ qua nhé.

Ngoài các loại thực phẩm kể trên, các mẹ có thể tham khảo thêm hạt cây thì là (ngâm hạt trong nước và uống vào mỗi buổi sáng), trứng, sữa với nhụy hoa huệ tây,... và đặc biệt không thể quên bổ sung đủ nước lọc để da mẹ đẹp mà còn cũng hồng hào rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét