Pages

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

4 loại nước uống làm đẹp da trước khi đi ngủ

Đối với phụ nữ, giấc ngủ là mỹ phẩm tốt nhất để chăm sóc và phục hồi da sau một ngày chịu nhiều áp lực từ bên ngoài. Nếu bạn biết cách chăm sóc da trước khi đi ngủ bằng việc uống một ly nước ấm, sữa tươi,... thì còn tốt gấp bội đấy.

4 loại nước uống làm đẹp da trước khi đi ngủ




1. Sữa tươi không đường, ít béo

Uống sữa tươi không đường, ít béo, ấm trước giờ đi ngủ giúp bạn đốt chát lượng chất béo dư thừa trong cơ thể, cung cấp nhiều loại vi chất và hàm lượng dinh dưỡng cao cho da mềm mại và mịn màng hơn. Đặc biệt các bạn gái có làn da khô có thể áp dụng cách này, sau 1 tháng sẽ thấy sự thay đổi đáng kể đấy

4 loại nước uống làm đẹp da trước khi đi ngủ



2.  Uống nước ấm

Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh và giảm cân hiệu quả. Bởi nó làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn các cơn đói. Không nhất thiết là phải uống một cốc nước lọc ấm trước khi đi ngủ, có thể là canh ấm, nước hoa quả ấm sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn và làn da tươi trẻ hơn khi thức dậy


3. Nước mật ong

Mật ong là loại mỹ phẩm tự nhiên tuyệt vời nhất mà tất cả các chị em muốn đẹp luôn luôn phải sử dụng, bởi mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin a, E, C, vitamin nhóm B có tác dụng giảm cân, làm đẹp da, cải thiện độ tươi trẻ và hồng hào của da.

Trước khi đi ngủ bạn pha 1 muỗng canh mật ong với 1 cốc nước ấm và sử dụng để cảm nhận được mình đẹp lên từng ngày.


4. Nước ép cà chua
Nếu kinh tế không cho phép bạn mua các loại mỹ phẩm đắt tiền dưỡng da thì có thể thay thế bằng cà chua - loại trái cây giá rẻ, luôn có mặt trong bữa cơm hàng ngày. Cà chua chứa một lượng nước lớn cùng hàm lượng vitamin C, vitamin B rất cao có tác dụng chống oxy hóa, làm mịn, trắng da rất tốt. Đừng bỏ qua một ly nước ép cà chua vào mỗi buổi tối.

Thời điểm này đang là cuối năm bạn phải vật lộn với một đống báo cáo, tổng kết trong công việc lại phải lên kế hoạch chuẩn bị quà biếu tết nên thời gian sinh hoạt đảo lộn, tinh thần luôn mệt mỏi, da xấu, lão hóa nhanh là điều đương nhiên. Không phải tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc, uống một trong 4 loại nước kể trên trước khi đi ngủ sẽ refesh làn da.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ không cảm thấy tư ti vì làn da đang dần xấu đi. Thử ngay để xem có hiệu quả không nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét