Pages

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Trắng da không cần kem trộn

Da trắng dáng xinh luôn là mong ước của các chị em phụ nữ nhưng mấy người có được làn da cha sinh mẹ đẻ sáng màu? Để cải thiện điều này rất nhiều người tìm đến kem trộn để có hiệu quả nhanh và rẻ đồng thời rất nhiều nguy hiểm cho làn da, sức khỏe. Nay an toàn hơn với phương pháp làm đẹp tự nhiên từ những loại trái cây hàng ngày, vừa ăn mà vừa làm đẹp

Trắng da không cần kem trộn




1. Kiwi

Thuộc top trái cây có chứa lượng vitamin C cực lớn - chất có tác dụng ức chế hắc tố, đốm nâu làm da bị tối màu đồng thời tăng cường sản sinh collagen cho da căng bóng, chống lão hóa rất hiệu quả. Nếu bạn đang gặp tình trạng da tối màu, tàn nhang, nám hãy làm bạn với kiwi - nó có tác dụng hơn nhiều so với mỹ phẩm đắt tiền đấy.

Cách thực hiện khá đơn giản: Nghiền nhuyễn mịn thịt 1 trái kiwi chín cùng với 1/2 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê sữa tươi không đường, 1 thìa bơ. Đắp trực tiếp lên mặt từ 15 - 20 phút rồi rửa lại với nước mát.  

Ngoài ra bạn nên ăn kiwi hàng ngày đặc biệt là những khi thời tiết hanh khô để bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong. Hiện kiwi được bán khá nhiều trên thị trường: cửa hàng trái cây nhập khẩu, siêu thị,... nên rất tiện cho các chị cải thiện da.


2. Đu đủ

Lại còn có quả làm trắng da rẻ hơn nhiều kiwi đấy, đu đủ - trái cây quen thuộc với phụ nữ Việt đã được chứng minh tác động tích cực đến làn da. Với thành phần chứa rất rất nhiều vitamin A cộng với enzyme giúp tái tạo tế bào da, làm trắng da rất nhiều quả.

Áp dụng với cả mặt nạ đắp ngoài da và ăn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất

Trắng da không cần kem trộn



3. Bưởi

Tác dụng được biết đến nhiều nhất đến nay của bưởi là giảm cân nhưng làm sáng da và chống lão hóa mới là lợi ích tốt nhất của bưởi mà nhiều chị em mong muốn.

Thuộc họ nhà chanh nên tất nhiên lượng vitamin C của bưởi là vô đối rồi. Chỉ cần uống nước ép bưởi cùng 1 -2 thìa mật ong mỗi ngày, da sáng không ngờ đấy.

4. Dâu tây

Thêm một loại hoa quả nhập khẩu đáng nể nữa là dâu tây - loại quả có khả năng làm sáng da do chứa nhiều axit tartaric, vitamin, khoáng chất. Ăn dâu hàng ngày không những giảm sắc tố đen trên da mà còn tăng độ đàn hồi, săn chắc hơn


5. Nho

Khả năng chống oxy hóa của nho thuộc hàng thượng thừa nhưng chỉ khi sử dụng cả vỏ lẫn hạt. Theo nghiên cứu, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxy hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần so với các phần còn lại.

Ăn nho hàng ngày sẽ hạn chế được sạm nám do ánh nắng mặt trời và tia UV. Nho ngón tay hay các dòng nho không hạt nói chung tuy ko có hạt nhưng tác dụng cũng không giảm đi là mấy đâu cả nhà nhé.


6. Cherry

Cherry chứa nhiều carotene, chất sắt, vitamin C rất có lợi cho làn da có tác dụng cải thiện da tối màu, tăng cường collagen, làm mềm và săn chắc da. Hiện đang vào mùa cherry Mỹ nên rất thuận lợi cho bạn gái vừa ăn ngon vừa xinh đẹp


7. Táo

Không thể không kể đến 1 vị thần của sắc đẹp và sức khỏe khác là trái táo. Táo vừa giải độc cơ thể, giảm béo, giảm mỡ gan còn cung cấp nước cho da mướt mịn, đều màu. Lượng vitamin C khá dồi dào làm mờ dần các vết nám và tàn nhang

Việc chăm sóc da đôi khi không cần đến mỹ phẩm đắt tiền các loại thực phẩm xung quanh bạn vừa rẻ an toàn mà còn mang lại hiệu quả gấp bội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét