Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Sinh tố dâu tây đánh tan vết nhăn


Ở bài trước ad đã cung cấp khá nhiều thông tin cách làm đẹp tự nhiên từ trái cây. Còn ở bài này, add tiếp tục chia sẻ với các bạn một cách làm đơn giản nhưng lại hiệu quả khá tốt từ sinh tố dâu tây. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 ly sinh tố dâu tây sẽ giúp tăng sức đề kháng, chống stress, chống lão hóa, làm đẹp và giảm cân. Vì sinh tố dâu tây chứa và cung cấp vitamin A, B1, B2 và hơn nữa là vitamin C cho cơ thể.
Sinh tố dâu tây làm đẹp tự nhiên



1. Nguyên liệu

+ 1 hộp: sữa chua béo

+ 100g: Dâu tây

+ 2 thìa: Dầu hạt lạnh
Sinh tố dâu tây làm đẹp tự nhiên

2. Cách làm

Trước tiên các bạn đến hệ thống các cửa hàng Luôn Tươi Sạch chọn cho mình những quả dâu tây nhập khẩu tươi, ngon nhất đem về nhé! Sau đó:

- Dâu tây các bạn đem rửa sạch, bỏ mún rồi để ráo.

- Các bạn cho dâu tây và sữa chua vào máy sinh tố để xay. Chú ý, không cho thêm đường vào nhé!

- Sau khi đã được xay nhuyễn các bạn đổ sinh tố dâu tây ra cốc thủy tinh và khuấy đều với dầu hạt lạnh. Giờ các bạn chỉ việc thưởng thức vị ngon của sinh tố dâu tây.

Vitamin C tự nhiên có trong quả dâu tây có tác dụng cực kỳ tuyệt vời. Trong một quả dâu tây chứa 60.2 vitamin C, lượng vitamin này đủ cung ứng ½ nhu cầu hàng ngày cho cơ thể. Vì thế, mỗi ngày chỉ cần ăn 0.1g dâu tây là bạn đã có lượng vitamin C cho cơ thể.

Ngoài dâu tây thì kiwi cũng có khả năng tăng cường miễn dịch và chống ô xy hóa mạnh mẽ. Vì vitamin C có trong dâu tây sản sinh ra Collaagen giúp cải thiện độ đàn hồi và co giãn tự nhiên của da. Mỗi ngày, bạn tiêu thụ những loại hoa quả có chứa hàm lượng vitamin C cao có thể giúp bạn làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.
Sinh tố dâu tây làm đẹp tự nhiên

>>>Xem thêm: Hút hồn với vẻ đẹp tự nhiên từ ăn quả táo mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét