Pages

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bí quyết loại bỏ lông nách chỉ với hỗn hợp cam vàng Navel và bột mì


Lông nách luôn gây khó chịu, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên ở phái nữ. Thay vào đó, ngày nào cũng dùng nhíp nhổ lông thì rất mất thời gian và khiến vùng nách bị sần sùi, đen sạm. Dưới đây là phương pháp áp dụng chanh và bột mì, chắc chẵn lông rụng không còn 1 sợi mà da mịn màng.
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel




1. Nguyên liệu

+ Cam 1 quả (có thể thay thế bằng quả chanh, quýt)

+ 2 muống cà phê bột mì hoặc bột gạo

+ 1 lòng trắng trứng gà
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel

2. Hướng dẫn

Trước tiên bạn cắt quả cam thành đôi, rồi vắt lấy nước cốt cho vào chén và tách riêng phần hạt. Sau đó, bỏ bột mì và lòng trắng trứng vào chén và dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel

3. Cách dùng

Bước 1:

Trước tiên, vệ sinh sạch sẽ vùng nách bằng nước ấm loại bỏ bụi bẩn và để lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, dùng khăn mềm lau qua để lấy đi hết những tế bào chết.
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel

Bước 2:

Sau đó, lấy hỗn hợp thoa đều lên vùng lông cần triệt. Lưu ý khi thoa, thoa ngược chiều với phần lông mọc rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel

Bước 3:

Để hỗn hợp lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 – 30 phút cho đến khi hỗn khô lại. Sau đó, bóc hỗn hợp đi rồi rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo, bạn rửa lại bằng nước lạnh rồi thoa lên đó 1 lớp mỡ trăn mỏng giúp việc tẩy lông đạt hiệu quả tốt nhất.
Làm sạch lông nách từ cam vàng úc Navel

Hầu như cam, quýt, chanh là những loại hoa quả đều chứa lượng vitamin C và axit tự nhiên. Do đó, chúng có tác dụng loại bỏ những tế bào chết và làm sạch bề mặt da. Ngoài ra, còn có rất nhiều axit tự nhiên như calcium, sắt, magie, kali, chất xơ…có thể làm mờ sợi lông và hạn chế được tình trạng viêm nang lông cũng như tình trạng mùi cơ thể. Khi kết hợp trái cây với bột mì sẽ tạo thành hỗn hợp giúp triệt lông dễ dàng hơn.

>>>Xem thêm: Giảm cân toàn diện bằng bưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét