Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

6 tác dụng không ngờ của quả táo

Không phải lúc nào các loại kem đắt tiền cũng mang lại hiệu quả làm đẹp và làm sạch da…như ý muốn. Do đó, bạn cần biết đến những phương pháp làm đẹp tự nhiên rất hữu hiệu.
Làm đẹp tự nhiên từ táo


1. Giữ làn da hồng hào

Táo xanh là nguồn cung cấp chất vitamin A, B và C, giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Trong quả táo cũng chứa nhiều thành phần khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, đồng và kali. Các khoáng chất này, không chỉ đảm bảo sức khỏe cho cơ thể mà còn giúp cải thiện tuổi thọ của các tế bào và quá trình trao đổi chất.

2. Thúc đẩy sự tái tạo tế bào

Táo xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa. Các chất này, ngoài việc giúp loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, còn giúp tái tạo và khôi phục lại tế bào da, và tái tạo tế bào mô. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa cũng có lợi cho gan và giúp gan khỏe mạnh hơn.
Táo nhập khẩu luôn tươi sạch

3. Có lợi cho đường tiêu hóa

Trong quả táo New Zealand chứa hàm lượng chất xơ giúp làm sạch đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Chất xơ có trong táo giúp duy trì sự co bóp ruột một cách thích hợp, đồng thời chất xơ cũng làm sạch ruột và loại bỏ chất độc hại.

4. Giúp giảm cân

Bạn đang tìm đến các phương pháp giảm cân thì táo xanh là sự lựa chọn tốt nhất. Mỗi ngày hãy ăn ít nhất một trái táo sẽ có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ chất béo bằng cách hấp thụ chúng từ các mạch máu và duy trì lượng máu bình thường đến tim. Như vậy, táo sẽ giúp cải thiện sự trao đổi chất, giúp cân nặng của bạn nằm trong vùng kiểm soát.

5. Giúp làn da khỏe mạnh

Táo chứa các chất chống oxy hóa và chất xơ giúp cải thiện kết cấu da, giữ cho da luôn rạng rỡ, trẻ trung và đàn hồi da tốt. Các chất này, còn giúp bạn ngăn chặn sự lão hóa, các nếp nhăn, thâm quầng và tàn nhang trên da. Ngoài ra, các vitamin có trong táo sẽ nuôi dưỡng và giữ cho làn da bạn luôn tươi sáng, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn nóng, bảo vệ bạn khỏi các bệnh da liễu.
Làm đẹp tự nhiên từ trái táo

6. Giúp tóc chắc khỏe

Táo xanh không những giúp làm da đẹp mà còn ngăn ngừa rục tóc. Thành phần các chất có trong hoa quả tươi giúp thúc đẩy sự phát triển tóc và ngăn ngừa tóc rụng, đồng thời giữ tóc sáng bóng, khỏe mạnh và trị gầu rất hiệu quả.

Để cho sức khỏe và làn da tốt nhất, bạn nên tận dụng hết các thành phần của quả táo, có thể ăn tươi, đắp lên mặt, xay sinh tố...và mỗi ngày hãy sự một lần và thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét