Pages

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

3 mẹo đánh tan vết nhăn từ trái cây


Tuổi tác sẽ lấy đi dần những vẻ đẹp vốn có của da, đặc biệt được thể hiện trên da mặt. Con người tuổi tác càng cao thì da lại càng bị lão hóa như khô ráp, xỉn màu, nếp nhăn…làm cho làn da của chị em xuống dốc không phanh.

Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần áp dụng một số phương pháp làm đẹp tự nhiên dưới đây, mọi nếp nhăn đều được lấp đầy và là phẳng trả lại cho bạn làn da căng bóng, trắng mịn và trẻ trung hơn.
Trái cây đánh tan lão hóa


1. Bột mạnh yến mạnh


- Bột yến mạch có tác dụng làm sạch, làm sáng da và làm mờ nếp nhăn rất hiệu quả.

- Các bạn chỉ cần dùng bột yến mạch trộn đều với 1 ít sữa tươi tạo nên hỗn hợp đăc sền sệt, rồi đắp lên vùng da có nếp nhăn, đồng thời kết hợp massage. Sau đó, để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Trái cây đánh tan lão hóa


- Chị em nên giành thời gian thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần thì nếp nhăn trên da mặt sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn chỉ sau một khoảng thời gian nhất định.

2. Nước trái cây và mật ong

- Mật ong có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên và elastin. Collagen và elastin lại có chức năng làm mờ nếp nhăn và tái tạo mới. Còn nước trái cây bổ sung độ ẩm cho làn da luôn căng mịn hơn.
Mật ong và trái cây


- Bạn trộn đều 1 thìa cà phê với mật ong nguyên chất và 1 thìa cà phê với nước ép trái cây rồi thoa lên vùng da có nếp nhăn, để khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch với nước mát.

- Các bạn áp dụng 2 -3 lần/ 1 tuần, mọi nếp nhăn sẽ biến mất một cách tự nhiên.

3. Sữa chua và vỏ cam
Cam úc và mật ong


- Các bạn chỉ cần 1/2 hộp sữa chua không đường trộn đều với vỏ cam đã nghiền nhuyễn. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên da mặt, trong vòng khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

>>>Xem thêm: Sinh tố dâu tây đánh tan vết nhăn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét