Pages

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Trái cây nào giúp tiêu mỡ bụng

Mỡ bụng quả là kẻ thù đáng sợ của tất cả phụ nữ cũng như nam giới. Tập thể dục thường xuyên cũng không có dấu hiệu giảm mỡ bụng? Chắc chắn là bạn đang thiếu chế độ ăn uống hợp lý để đốt cháy mỡ bụng rồi. Hãy tham khảo các loại trái cây làm đẹp vòng 2 hoàn hảo dưới đây

Trái cây nào giúp tiêu mỡ bụng




1. Dưa chuột
Dưa chuột có khá nhiều công dụng làm đẹp được các chị em ưu ái như: làm trắng da, chữa cháy nắng, mờ nám và tàn nhang. Với lượng chất sulfur, silicon khá dồi dào có lợi cho thân, giúp thân bài tiết ra axit uric, hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Khi thêm dưa chuột vào khẩu phần ăn hàng ngày kết hợp với các bài tập thể dục đảm bảo mỡ bụng sẽ bay sạch sẽ.

2. Cà chua

Giảm mỡ vùng eo bằng cà chua là phương pháp mới nhất và rất khoa học của phụ nữ Nhật. Cà chua rất mọng nước lại giàu chất xơ, vitamin C, A, lượng calo thấp nên ăn hàng ngày có thể giúp bạn giảm được ít nhất 2 kg/ tháng

3.  Táo
Táo chưa bao giờ thiếu trong danh sách thực phẩm làm đẹp lành mạnh từ xưa đến nay. Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, khi ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn nhiều so với ăn các loại thực phẩm khác cùng một trọng lượng. Chính vì thế mỡ bụng sẽ tự nhiên giảm đi mà không còn "đóng kết" từ khối khó chịu nữa.

Đừng mua táo ngoài chợ, hầu hết đều là táo Fuji của Trung Quốc chất lượng không đảm bảo nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn nên đến các cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín vừa có nhiều loại táo để lựa chọn vừa yên tâm về chất lượng.

4.  Đu đủ

Các chị thường truyền miệng nhau cách ăn đu đủ trước bữa ăn bạn sẽ bớt thèm cơm và các món giàu thức ăn khác, không sợ tăng cân. Điều này hoàn toàn đúng và khoa học đấy ạ, bởi đu đủ chứa rất nhiều chất xơ mà lại rất ít calo, trong 100gr thịt đu đủ chứa không đầy 32 calo nên ăn sẽ nhanh có cảm giác lo hơn mà không béo

5.  Dứa
Axit có trong dứa giúp triệt tiêu bớt calo dư thừa, chất xơ lớn cùng vị ngọt thơm của dứa khiến vị khác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày cũng không kêu gào được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa. Quá tuyệt vời đúng không?

Trên là 5 loại trái cây tuyệt vời cho những người lo lắng vùng bùng ngấn mỡ và quá khổ. Hãy thử để cảm nhận vóc dáng ngày càng hoàn hảo hơn nhé!

1 nhận xét:

  1. http://khosangohaiphong.vn/a/news/giay-dan-tuong-hai-phong-giai-phap-trang-tri-linh-hoat-332.html

    Trả lờiXóa