Pages

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Trị tóc rụng bằng hoa quả

Mùa đông thường là thời điểm tóc rụng rất nhiều do thời tiết khô hanh tóc thiếu độ ẩm nên dễ gãy rụng. Tuy nhiên chỉ bằng một số hoa quả hàng ngày tình trạng rụng tóc sẽ giảm đi đáng kể.

Hoa quả là một nguồn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng giúp cơ thể tránh bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra nó còn là một phương pháp làm đẹp tự nhiên cực kì hiệu quả, và ngay trong bài này chúng ta cùng tìm hiểu về cách trị rụng tóc với nó.

Họ nhà cam, chanh, bưởi

Cam, chanh, bưởi đều là những loại hoa quả chứa nhiều vitamin C và tinh dầu mang mùi thơm dễ chịu và rất tốt cho việc phục hồi tóc hư tổn mà cách làm cực kì đơn giản.
cam, chanh, buoi nguyen lieu tuyet voi cho toc rung
Họ nhà cam, chanh là hoa quả tuyệt vời cho tóc rụng


Với cam: bạn dùng nước ép câm tươi thoa đều lên tóc để trong vòng 20 phút gội lại sạch bằng nước mát trong chỉ tóc không rụng mà còn mọc nhanh chóng.
Chanh: Là một bí quyết để làm sạch gàu, chắc khỏe và sáng bóng. Chỉ bằng một quả chanh vắt lấy nước sau đó massage nhẹ nhàng lên tóc để lưu thông kinh mạch chắc chắn hiệu quả bất ngờ sẽ đến với bạn.
Bưởi: để giảm tóc gãy rụng và khô sơ đồng thời làm đẹp tóc bạn lấy vỏ bưởi ngâm với nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội lại đầu. Do có nhiều chát xơ, protein, chất béo tóc bạn sẽ được nuôi dưỡng và phục hồi nhanh chóng

Ổi

oi tri toc rung
Ngoài là đồ ăn vặt ổi còn giúp tóc khỏe mượt 

Với giá trị dinh dưỡng cao gồm chất xơ, vitamin A, C, kẽm, kali, mangan. Đây không chỉ là một thực phẩm ăn vặt được ưa chuộng mà còn là nguyên liệu dưỡng tóc tuyệt vời.

Ăn ổi thường xuyên giúp thúc đẩy tăng trưởng mọc tóc và cải thiện chức năng của các màng thầy do sự có mặt của viatmin A

Chuối

Là một loại  hoa quả bổ dưỡng cho con người và nó cũng tuyệt vời khi làm nguyên liệu chăm sóc tóc. Cách làm cực kì đơn giản
toc khong con rung voi chuoi
Bạn có biết chuối có tác dụng hoàn hảo cho tóc rụng

  • Xay nhuyễn thịt chuối
  • Bôi đều lên tóc, da đầu và massage nhẹ nhàng
  • Để trong 30 phút rồi gội lại đầu bằng nước ấm
  • Với cách này tóc chắc khỏe, mượt mà lại còn suôn thẳng nữa.

Với các loại hoa quả dễ kiếm, rẻ tiền trên bạn không cần mất công đến các salon đắt đỏ mà tóc bạn vẫn bóng mượt, suôn thẳng và nhất là tóc của bạn sẽ chẳng còn vương khắp nơi nữa.
Chúc bạn luôn xinh đẹp cùng mái tóc của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét