Pages

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

3 loại quả giúp ngực nở

Có rất nhiều các phương pháp làm đẹp giúp vòng 1 thêm nở nang tuy nhiên với 3 loại trái cây dưới đây sẽ là phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và rất dễ dàng.

Táo

Táo là loại hoa quả chứa nhiều carbohydrate, vitamin A và carotene đây là những dưỡng chất tốt giúp ngực phát triển.


an tao giup nguc no
Ăn táo giúp ngực nở


Nên ăn táo vào buổi sáng vì thời điểm này hấp thụ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm táo vào trước lúc ăn trưa hoặc ăn chiều cũng rất hiệu quả

Đu đủ

Là loại quả có sẵn trong vườn của nhiều nhà ngoài hương vị thơm ngon nó còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tạo điều kiện cho ngực phát triển: Vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzyme, các acid hữu cơ và chất xơ.
nguc to hon voi du du
Ngực to hơn với đu đủ

Cách làm cực kì đơn giản
  •          Đu đủ chin gọt vỏ, xắt nhỏ
  •           Trộn với sữa
  •           Xay nhuyễn hỗn hợp nên

Như vậy là bạn đã có một cốc sinh tốt ngon miệng lại còn giúp cải thiện vòng 1 lép kẹp của mình rồi.

Cherry

Cherry là một loại hoa quả nhập khẩu nhưng ngày nay cũng rất dễ để mua được. Là một loại quả chứa nhiều vitamin A, Vitamin nhóm B, C, canxi và photpho cùng các khoáng chat khác. Đặc biệt lượng Sắt có trong cherry là rất lớn.
san chac nguc voi cherry
Săn chắc ngực với cherry

Vì thế ăn cherry thường xuyên giúp đẹp ngực từ bên trong, ngực trở lên đầy đặn, nảy nở hơn đặc biệt da ngực tắng hồng không bị nhăn. Đó là do các dưỡng chất trong cherry thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu.
Lưu ý: không ăn quá nhiều cherry do nó có chứa chất glycosides xyannogen, dễ gây ngộ độc sắt hydroxit.
Trên là 3 cách giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Hãy tự tin diện những bộ đồ bó sát, cúp ngực để khoe thân hình đồng hồ cát bốc lửa của bạn.


Chúc bạn luôn xinh tươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét