Pages

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Giảm cân bằng hoa quả - nhiều sai lầm dễ mắc phải

Phụ nữ sau khi sinh và những nhân viên văn phòng là đối tượng mà mỡ bụng thường tấn công. Với phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng hoa quả để giảm cân rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu không hiểu kỹ bạn dễ mắc phải sai lầm và gây nhiều nguy hại cho sức khỏe.

Trong quá trình giảm cân việc bổ sung hoa quả là không thể thiếu. Một số loại hoa quả có tác động cực kì lớn làm đốt cháy mỡ thừa cực kì hiệu quả. Nhưng chắc chắn vẫn có người mắc phải sai lầm khi sử dụng nó để giảm lượng mỡ thừa

Dứa

Dứa (thơm) chứa nhiều vitamin B và chất xơ thúc đẩy sự trao đổi chất, thư giãn cơ thể và đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và hấp thụ. Điều này tác động tích cực đến qua trình giảm cân.
sai lam khi an dua de giam can
Sai lầm khi ăn dứa để giảm cân


Nếu bạn ăn dứa khi đói thì thật tồi tệ. Bởi khi đó dạ dày trống rỗng, các enzyme sẽ làm tổn thương nội tạng. vì thế đặc biệt không ăn dứa khi đói, chỉ ăn sau bữa ăn cơm.

Chanh

Chanh có rất nhiều vitamin C – thành phần giúp giảm tàn nhang, trắng da và chống lão hóa. Đặc biệt nó có khả năng phá hủy các chất béo. Sử dụng chanh thường xuyên những ngấn mỡ bụng nhanh chóng biến mất.

Vì tác dụng của nó như thế nên nhiều người cho rằng sử dụng chanh sau bữa ăn có thể làm đẹp da và khả năng hấp thụ chất béo. Điều này thực sự sai lầm dạ dày của bạn nhanh chóng bị tổn hại bệnh đau dạ dày sẽ tìm đến bạn ngay thôi.

Bưởi

cach an buoi sai khi giam can
Cách ăn bưởi sai khi giảm cân

Bưởi là loại quả giảmcân hàng đầu và giúp đổi khẩu vị rất tuyệt vời. Nhiều người dùng bưởi để thay thế cho bữa trưa vì nôn nóng nhận được kết quả nhanh.

Với hàm lượng vitamin C cao nhưng lại rất ít đường, bữa trưa mà chỉ ăn bưởi thì lượng calo cung cấp cho cơ thể sẽ thấp nhưng lại ảnh hưởng và tổn thương rất nhiều đến dạ dày.

Xoài

Xoài là hoa quả chứa nhiều vitamin A, C có vị chua ngọt tự nhien, nên nhiều người cho rằng nó có khả năng giảm cân. Nhưng đây là loại quả chứa hàm lượng calo cao, một quả xoài nạp vào cơ thể là bạn đang hấp thụ 100 calo vào cơ thể.
xoai khong phai la hoa qua giam can
Xoài không phải là hoa quả giảm cân


Vậy nếu là người đang trong quá trình giảm cân thì đừng ăn nhiều xoài.

Không ăn rau xanh

Rau xanh chứa nhiều muối vô cơ và vitamin lớn mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kì loại quả nào. Bạn không thể sử dụng trái cây thay thế cho bất kì loại rau xanh nào, điều đó làm giảm một hàm lượng lớn những dưỡng chất quan trọng nạp vào cơ thể và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
rau xanh khong the bo qua
Rau xanh không thể bỏ qua


Vì thế bạn có thể ăn nhiều trái cây nhưng không nên thay thế chúng cho rau xanh.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn không mắc phải để có một thân hình hấp dẫn và khỏe mạnh.


Chúc bạn luôn xinh đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét