Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Giảm cân cùng với táo

Một thân hình quá khổ là điều mà bất cứ chị em nào cũng không mong muốn. Chỉ cần với táo xanh, táo đỏ, những phương pháp thẩm mỹ đắt đỏ, nguy hiểm, những bữa ăn kiêng khắc khổ đều không cần thiết nữa.


Táo là loại quả chứa rất nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, đặc biệt là loại táo xanh nhập khẩu (mua đúng tại cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu uy tín) nó rất tốt cho tiêu hóa và giúp bạn giảm cân, có một vóc dáng thon gọn dễ dàng mà cực kì an toàn.


táo giúp giảm cân hiệu quả
Giảm cân cùng táo

Táo là loại hoa quả có nhiệt lượng thấp, dù ăn thế nào, bao nhiêu thì lượng hâp thụ cũng rất ít nên không bị tăng cân mà còn tự động giảm cân. Hơn nữa trong táo chứa rất nhiều vitamin C, A, B cải thiện tình trạng da khô, viêm da cũng như các chất chống oxy hóa giúp bạn vừa có vóc dáng đẹp lại có cơ thể trẻ mãi cũng thời gian.
Cách làm này cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo một cách đầy đủ là kiên trì

Vóc dáng chuẩn cùng với táo
Vóc dáng chuẩn cùng táo

  • Ăn táo liên tục trong 3 ngày, không ăn các loai hoa quảu thực vật khác
  • Chia làm 3 bữa, ăn đến khi nào no thì thôi
  • Ăn bất cứ loại táo nào, nhưng loại tốt nhất và phổ biến nhất là táo đỏ bởi táo xanh tuy hiệu quả tốt hơn nhưng lại chua sẽ kích thích ruột
  • Ăn táo tươi, rửa sạch, nên mua các loại táo nhập khẩu nơi chuyên bán trái cây nhập khẩu như thế bạn có thể yên tâm ăn cả vỏ táo bởi 50% vitamin c nằm ở vỏ táo
  • Khi khát, có thể uống nước đun sôi hoặc trà thảo mộc nhẹ dịu và tránh xa các loại đồ uống có ga, chất kích thích
  • Thường trong giai đoạn giảm cân với táo  hay gặp tình trạng kiết lị, nếu gặp phải buổi tối ngày giảm cân thứ 3 nên uống 2 thìa dầu oliu, giúp giảm tình trạng này.

Đây là cách giảm cân hiệu quả và an toàn tuy nó không đến nhanh và giảm được nhiều cân nhưng một hai tháng giảm theo cách này bạn sẽ có được một thân hình lí tưởng và khỏe mạnh đến bất ngờ.
Chú ý: Khi giảm cân với táo, sau 3 ngày ruột rất mềm và nhạy cảm. Vì thế nên cung cấp lượng thức ăn dần dần cũng như các loại thức ăn mềm trước. Cần ăn đồ ăn nhạt
Trên là cách giúp bạn có một thân hình lí tưởng hoàn hảo với táo – loại quả vô cùng quen thuộc và dễ ăn.

Chúc bạn sớm có một thân hình đồng hồ cát.

>>> Xem thêm: giảm tóc rụng với cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét