Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Làm mờ vết thâm do mụn bằng hoa quả

Mụn trứng cá là lỗi lo lắng rất lớn của các bạn gái, nhưng sau khi mụn hết thì những vết thâm, seo lại còn khiến bạn tự ti hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi buồn phiền này bằng một phương pháp làm đẹp tự nhiên tất cả đều chỉ bằng hoa quả.

Những vết thâm, sẹo để lại sau mụn là do da đã bị tổn thương, nó không thể hết trong ngày một ngày hai được tuy nhiên bạn vẫn có thể rút ngắn khoảng thời gian đó lại bằng các loại hoa quả phổ biến và cách làm cũng cực kì đơn giản.

Chuối

Chuối là loại hoa quả chứa nhiều vitamin C, B6, mangan đây là những dinh dưỡng cực kì tốt cho làn da, đặc biệt là da đã bị tổn thương do mụn. Nó làm mềm da, sáng da và chống lão hóa cực kì tốt.
mờ thâm hiệu quả với chuối
Mặt nạ chuối và mật ong mờ thâm 

  • Cắt nhỏ 1 quả chuối chín vào bát
  • Dùng thìa inox nghiền nát và nhuyễn chuối
  • Trộn đều 3 thìa mật ong với chuối đã nhuyễn
  • TRộ đều hỗn hợp trên với nước cốt chanh
  • Đắp lên mặt 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Chuối kết hợp với mật ong và chanh bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và vẫn rất khỏe đẹp.

Cam

Vitamin c là thành phần giúp tái tạo da có tác dụng xóa vết thâm cực kì hiệu quả. Và cam là nguồn chứa vitamin C tự nhiên dồi dào. Vì thế bạn có thể ép cam lấy nước uống mỗi ngày, vừa đẹp da laị chống được các đốm nâu trên mặt rất hiệu quả.
het vet tham voi cam
Uống nước cam mỗi ngày để hết thâm do mụn


Bạn có thể tận dụng vỏ cam để trị vết thâm luôn. Không chỉ thịt cam mới có nhiều vitamin mà trong vỏ cũng chưa rất nhiều vitamin C. Vì thế sau khi ép lấy nước, vỏ cam bạn ngâm với nước khoảng 5 tiếng rồi dùng nó để rửa mặt.

Bạn sẽ cảm nhận được tinh dầu cam và vitamin C đang massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt, làn da trắng sáng chắc chắn sẽ là của bạn.

Chanh

Đây mới chính là loại trái cây chứa nhiều viatmin C nhất, nó giúp bạn đánh đuổi những vết thâm, nốt sẹo cứng đầu do mụn cực kì hiệu quả.

vet tham khong con vơi nuoc cot chanh
Sử dụng nước cốt chanh để mờ vết thâm

Trong chanh chứa vitamin C và axit citric đây là 2 thành phần tham gia tích cực trong quá trình tái tạo làn da mới. Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm vào nước cốt chanh và xoa lên các đầu mụn, vết thâm từ 1 – 2 lần/ngày. Vết thâm sẽ nhẹ nhàng mà bay đi.

Lưu ý: bạn không lên lạm dụng cách này bởi nếu dùng quá nhiều, quá thường xuyên da mặt sẽ nhanh chóng bị bào mòn và trở lên nhay cảm hơn.

Với 3 loại hoa quả trên, chúc bạn thành công trong việc làm đẹp và những vết thâm xấu xí không cnf khiến bạn tự ti nữa.

Chúc bạn luôn vui vẻ và xinh đẹp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét