Pages

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

5 loại quả giúp giảm cân, giữ dáng

Tăng cân, béo phì  không chỉ dân văn phòng mới mắc phải mà ngay cả người già và trẻ em đều có thể gặp.Cách giảm cân hiệu quả và an toàn là phương pháp làm đẹp tự nhiên mà nhiều người đang muốn tìm kiếm. 


Hãy kết hợp khẩu phần ăn với 5 loai quả dưới đây chắc chắn vấn đề cân nặng không còn là lỗi lo lắng của bạn nữa.

Kiwi

Kiwi là loại hoa quả nhập khẩu nổi tiếng và được ưa chuộng bởi không chỉ mang đến lợi ích về sức khỏe mà nó còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
giam can bang kiwi
Giảm cân bằng kiwi

Kiwi chứa nhiều vitamin C làm đẹp da, sáng mắt, vị chua của nó có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa thức ăn tốt giúp cân nặng của bạn không tăng.

Ổi

Ổi là loại quả thực sự phổ biến đặc biệt là với những người trẻ. Ổi giúp điều trị một số bệnh như: ho, làm giảm huyết áp hơn hết nó còn giúp giảm cân thần kì.
oi giup giam can
Ổi giúp giảm cân

Do ổi chứa nhiều chất xơ, protein và khoáng chất, ăn bao nhiêu cũng không béo hơn hết còn làm bạn thoát khỏi cảm giác thèm ăn. Từ đó cân nặng cứ từ từ giảm thôi.

Chanh

Chanh là loại quả, gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người việt Nam. Nó có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.
giu dang voi oi
Giữ dáng với ổi

Axit citric, vitamin C  có trong chanh giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt. Do đó đây là một loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả.

Táo xanh

Táo xanh chứa hàm lượng vitamin C, chất xơ và khoáng chất cao đây được xem là nữa hoàng của các loại quả giúp bạn giảm cân tốt.
giu dang cung tao xanh
Táo xanh - hoa quả giảm cân

Sử dụng táo xanh vào bữa ăn hàng ngày không chỉ làm giảm cân mà còn làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như: thiếu máu, bệnh gout.

Bưởi

Bưởi được xếp vào danh sách hoa quả giảm cân an toàn và hiệu quả nhất của chị em. Bởi bưởi có chứa rất nhiều vitamin C và khoáng chất thiết yếu như canxi, natri, magie
an buoi de dang thon
Ăn bưởi để dáng thon

Bạn có thể chế biến bưởi thành nhiều các món ăn khác nhau để tránh cảm giác nhàm chán: chè bưởi, nước ép bưởi, gỏi bưởi,…

5 Loại quả kia đều thực sự tốt đối với những người muốn giảm cân. Hãy bổ sung nó ngay vào thực đơn hàng ngày của bạn.

Chúc bạn có một vóc dáng đẹp và hấp dẫn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét