Pages

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

8 loại hoa quả đánh tan mỡ bụng

Không sử dụng các biện pháp thẩm mỹ để đạt được vòng 2 thon gọn nhưng cũng rất nguy hiểm. Chỉ bằng một số loại hoa quả là bạn đã có thể đánh tan mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn hấp dẫn của mình rồi.

Mỡ bụng thường xảy ra đối với phụ nữ sau khi sinh con hay nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi một chỗ, chảy xệ và ngấn mỡ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Để vòng 2 không còn khiến bạn tự ti vậy hay sử dụng ngay các loại quả dưới đây, nó sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

eo san chac voi qua bo
Bơ khiến vòng 2 của bạn hấp dẫn hơn

Bơ là loại hoa quả bỏ dưỡng ngày hè được rất nhiêu bạn gái yêu thích bởi vị béo, thơm ngon mà nó mang lại. Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin A, C, B, E và các khoáng chất, bên cạnh đó còn là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên tuyệt vời.

Trong quả bơ chứa lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao nên quả bơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa và làm giảm các cholesterol có hại. Vòng hai của bạn sẽ từ từ thu nhỏ và săn chắc hấp dẫn.

Táo

Giảm cân với táo không còn là điều xa lạ, bởi nó có nhiệt lượng thấp nên dù bạn có ăn bao nhiêu đi chăng nữa thì cơ thể cũng hấp thụ rất ít so với các thực phẩm khác cùng trọng lượng.
giam can voi tao
Eo thon hơn với táo


Chỉ cần ăn táo 3 ngày liên tiếp và không bổ sung bất cứ thực phẩm nào khác, vòng eo của bạn đã săn chắc lại và cân nặng có thể giảm từ 3 – 5 kg. Sau 3 ngày bạn nên ăn cháo, đậu phụ và dần dần đưa thực đơn của mình về trạng thái ban đầu để tốt cho hệ tiêu hóa.

Dưa chuột

Dưa chuột thường được chị em dùng làm mặt nạ trắng da, trị cháy nắng vào mùa hè rất hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột vào công cuộc giảm vòng eo của mình.
giam can bang dua chuot
Bạn có biết cách giảm cân bằng dưa chuột không?


Cách làm thì cực kì đơn giản chỉ cần ăn và ăn. Bởi trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon lợi thận giúp thận điều tiết ra axit uric làm hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể.

Chuối

Đây là loại hoa quả giảm cân thường trực của rất nhiều người, nó cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng nhưng không biến bạn trở lên mập ú.

Chuối có nhiều chất xơ giúp bạn no lâu hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như rất tốt cho hệ tiêu hóa thải các chất độc hại ra bên ngoài.

Ít chất béo nhưng giàu kali nên bạn luôn khỏe mạnh mà cân nặng thì không nhúc nhích chút nào cả.
Không chỉ ngừa mà còn chữa bởi Norepinephrine trong chuối phân giải các chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ hiệu quả.

Dưa hấu

dua hau giup giam can
Dưa hấu gúp giảm cân

Dưa hấu là hoa quả chứa đến 94% là nước lại rất ít calo, cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho hệ tiêu hóa và bài tiết các độc tố, nên giúp cơ thể vận động tốt hơn.

Bạn sẽ cảm giác nhanh no hơn nên giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể . vì thế bạn có ăn ao nhiêu cũng không sợ vượt qua ngưỡng calories quy định. Đây chính là điều kiện lý tưởng để giảm vòng eo nhanh chóng.

Kiwi

Kiwi là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C , E và chất xơ tốt cho cơ thể. Ăn kiwi thường xuyên giúp giải độc, loại bỏ độc tố từ cơ thể. Các cholesterol xấu sẽ được loại bỏ, cảm giác thèm ăn sẽ không còn và cân nặng cứ thế mà giảm thôi.

an kiwi mo bung khong canh ma bay
Ăn kiwi mỡ bụng không cánh mà bay


Dâu tây

Không như trước kia, dâu tây rất dễ để mua được. Đây là nguồn cung cấp canxi tự nhiên có cơ thể rất tốt cho xương và giảm độ canxi trong tế bào mỡ và giảm khả năng tích mỡ.

Bên cạnh canxi, dâu tây còn chứa rất nhiều vitamin khác bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể vận động nhịp nhàng hơn và giảm cân cũng an toàn hơn

Với 8 loại hoa quả trên những ngấn mỡ sẽ nhanh chóng biến mất để lại cho bạn vòng 2 săn chắc. Thân hình đồng hồ cát hấp dẫn sẽ là của bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin và lôi cuốn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét