Pages

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Trị sạch gàu bằng cam

Ngoài việc dưỡng da thì cam còn là cách làm đẹp tự nhiên nuôi dưỡng tóc và trị gàu rất hiệu quả. Chúng sẽ đánh bay cảm giác mất tự tin do gàu gây ra rất hiệu quả .

Gàu chứa nhiều vitamin C, hàm lượng nước cao cải thiện tế bào da, làm giảm tình trạng da đầu khô gây tình trạng gàu rất hiệu quả. Cam đã được chứng minh có được khả năng tuyệt vời này rất đơn giản chỉ với vỏ cam.


1. Cách làm

- Vỏ cam tươi hoặc có thể thay thế bằng vỏ quýt hoặc vỏ bưởi cho vào nước đun sôi khoảng 15 phút

- Pha cùng với nước mát để gội đầu

- Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc để chúng có thể hấp thụ hết dưỡng chất và tinh dầu của vỏ cam

- Không cần gội lại bằng nước sạch.


trị gàu bằng vỏ cam
Trị gàu bằng vỏ cam



Với cách làm này tóc trơn bóng mà không có sự xuất hiện của gàu. Do mùa vụ của cam không có quanh năm nên bạn có thể phơi khô chúng và dùng dần, tinh dầu cam mang lại cảm giác sạch, sảng khoái cho da dầu, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Ngoài ra với những người không có thời gian để áp dụng cách trên có thể trị gàu bằng chanh cũng mang lại hiệu quả không kém. Dùng chanh chà lên da đầu và gội lại bằng nước sạch, tuy nhiên cách này sẽ gây ra tình trạng rít và khô cứng tóc do chanh có chứa nhiều axit.

Những phương pháp làm đẹp da hay tóc không mang lại kết quả nhanh chóng như các loại mỹ phẩm hóa chất nhưng hiệu quả lại lâu dài và không có tác dụng phụ nếu như bạn kiên trì thực hiện

Lưu ý: Tránh cho tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây xơ, khô tóc rất mất thẩm mỹ. Trị gàu với vỏ cam phải kết hợp với kế hoạch sinh hoạt hợp lí bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến gàu.

Với mẹo nhỏ và khá đơn giản trên, hy vọng giúp bạn tự tin và yêu đời hơn trong cuộc sống.

Chúc bạn luôn xinh tươi


>>> Xem thêm: Dưỡng da hoàn hảo với cam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét