Pages

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Chăm sóc da mặt bằng dâu tây

Cách làm đẹp từ trái cây chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của dâu tây. Chúng là bí quyết chăm sóc da của nhiều chị em phụ nữ và đã được khoa học công nhận. Hãy cùng tham khảo cách trị làn da dầu, lỗ chân lông to đơn giản với dâu tây nhé.

Ăn dâu tây hàng ngày có tác dụng làm đẹp da từ bên trong nhưng bạn cũng có thể tổng tấn công cải thiện làn da của mình khi kết hợp ăn và đắp mặt nạ từ dâu mang lại hiệu quả bất ngờ.


1. Tác dụng làm đẹp

- Dâu tây không hề thua kém bất cứ loại trái cây nào về lượn vitamin C kể cả kiwi, cam, bưởi. Lượng chất này kích thích cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn từ đó tạo ra nhiều máu đỏ giúp da hồng hào và tràn đầy sức sống


Tác dụng làm đẹp của dâu tây


- Một chất chống oxy hóa tự nhiên có tên Fisetin đã được tìm thấy trong dâu tây chống lão hóa, chống lại sự phá hủy của các gốc tự do làm da nhăn nheo và chảy xệ

- Trong dâu tây cũng chứa nhiều pectin-được xem như một loại kháng sinh tự nhiên ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Chất sali-cylate, một chiết xuất không thể thiếu trong các loại kem trị nhiễm trùng, tổn thương da mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và lan tràn mụn.

Với hiệu quả làm đẹp da trên bạn hoàn toàn yên tâm và trông đợi kết quả hoàn hảo mà không sợ bị kích ứng da khi ăn và đắp mặt nạ dâu tây hàng ngày. Cùng khám phá nhé


2. Mặt nạ

Với làn da dầu không cần quá cầu kì, chỉ cần cắt đôi quả dâu xoa nhẹ len vùn da bị nhờn và nhiều dầu, thực hiện hàng ngày để nhận thấy sự thay đổi tích cực. Chất axit salicylic trong dâu tây có tác dụng trung hòa độ nhờn, kéo sạch tế bào chết, mờ vết thâm và sáng da .

Với da bị ảnh hưởng với ánh nắng mặt trời và khô, thiếu sức sống. Chỉ cần nghiền nhuyễn mịn dâu, trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp đặc sánh, đắp lên vùng da mặt khoảng 10 -15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Cách này vừa làm dịu da bị cháy nắng đồng thời giúp sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Lưu ý: Để đảm bảo da không bị kích ứng, nên chọn dâu tây có nguồn gốc rõ ràng, những quả dâu Trung Quốc thường chứa nhiều chất độc hại làm phản tác dụng dưỡng da. Bạn có thể đến các cửa hàng trái cây nhập khẩu chọn loại dâu tây mỹ để yên tâm nhất.

Với 2 cách thức khá đơn giản sắc đẹp và sự tự tin mãi vây quanh bạn. Hãy để bản thân luôn xinh đẹp rạng ngời nhé.

Hãy vui vẻ lên vì tuổi tác giờ không phải là vấn đề

>>> Xem thêm: 3 phương pháp làm đẹp da từ đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét