Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Đơn giản với cách trị mụn bằng kiwi

Không cần mỹ phẩm đắt tiền cũng chả phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ, chỉ với trái kiwi bạn sẽ tống khứ những đốm mụn đáng ghét đi một cách nhanh chóng và an toàn. Cùng tìm hiểu cách làm đẹp từ loại quả này nhé, những bạn gái đang trong độ tuổi dậy thì càng phải quan tâm hơn đấy.

cách trị mụn bằng kiwi




Kiwi là thực phẩm an toàn nhất trên thế giới, chúng nổi bật với lượng vitamin C, A, E dồi dào và các chất chống oxy hóa mạnh. Vì thế ngoài là món ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe thì kiwi còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên dành cho chị em phụ nữ.

Kiwi có tác dụng làm mịn da, bài trừ các hắc tố, kháng khuẩn, trị các bệnh rối loạn da. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách trị mụn với loại hoa quả nhập khẩu này

-  Lấy 2 lát kiwi xanh, ép lấy nước
-  Trộn đều cùng 2 thìa canh sữa chua 
-  Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm hỗn hợp đã chuẩn bị ở phía trên lên vùng da mặt, mát xa vòng tròn theo chiều ngược kim đồng hồ.
- Thư giãn trong vòng 30 phút, để khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó thoa nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông

cách trị mụn bằng kiwi


Thực hiện liên tục từ 3 - 4 lần/ tuần, những đốm mụn đen, mụn mủ, làm sạch da cực hiệu quả. Với mặt nạ kiwi và sữa chua này giúp mở lỗ chân lông, thải độc tố, làm sạch các tạp chất, vi khuẩn, tẩy sạch các tế bào chết, từ đó nuôi dưỡng da căng tràn sức sống.

Ở đâu bán kiwi để bạn chăm sóc da? Những năm gần đây các đơn vị nhập khẩu trái cây ngày càng nhiều, hoa quả ngoại có mặt ở khắp mọi nơi nên bạn yên tâm. Chúng có giá từ khoảng 100.000 đồng - 200.000 đồng, không quá đắt để giúp bạn xinh hơn.

CHÚ Ý: 

-  Bôi một lượng lên cánh tay để kiểm tra xem da của bạn có bị kích ứng hay không
-  Nên làm thật sạch mặt, loại bỏ lớp trang điểm, cũng có thể xông hơi để các lỗ chân lông được dãn nở, các chất dinh dưỡng dễ thấm xâu vào da hơn
-  Hôn hợp mặt nạ này nên bảo quản trong tủ lạnh, chúng có thể sử dụng được trong 1 tuần

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết hay của bạn! Mình chia sẻ những bí quyết của Bác si Huệ. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    Trả lờiXóa