Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

7 ngày làm trắng da với kiwi

Bạn đang muốn cải thiện làn da đen sạm của mình? muốn trắng sứ như Ngọc Trinh? Điều đó cực đơn giản, chỉ trong vòng 7 ngày bạn sẽ được như ý muốn với cách làm đẹp tự nhiên từ quả kiwi - trái chứa rất nhiều vitamin C, E, chất chống oxy hóa,...  giúp bảo vệ các tế bào da, ngăn chặn gốc tự do gây lão hóa da, cung cấp thêm collagen và dưỡng chất để nuôi dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng hơn. Thử xem có hiệu quả không nhé.

7 ngày làm trắng da với kiwi



Nguyên liệu:


-  2 quả kiwi xanh
-  3 thìa cà phê sữa chua không đường 
-  1 thìa cà phê dầu ô liu
-  1 thìa cà phê nước cốt chanh

Đây đều là những nguyên liệu có lợi cho làn da của bạn: kiwi làm se khít lỗ chân lông, làm sạch, tẩy tế bào chết và làm sáng da. Nước chanh giúp chống nhiễm khuẩn, điều trị làn da mụn, làm trắng da. Sữa chua, dầu ô liu bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ làm sáng da cực tốt.

Ở đâu bán kiwi giá rẻ, ngon nhất? chắc chắn là ở Luôn Tươi Sạch rồi - tại đây bạn sẽ mua được những quả kiwi chất lượng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

7 ngày làm trắng da với kiwi


Còn bây giờ bắt tay vào tẩy trắng da thôi

Thực hiện:

-  Kiwi cắt nhỏ rồi dằm thật nhuyễn, bạn có thể dùng máy xay sinh tố để tiết kiệm thời gian và nghiền được mịn nhất

-  Thêm sữa chua vào rồi trộn thật đều. Tiếp đó cho nước cốt chanh, dầu ô liu đánh mịn 

-  Thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt rồi để trong khoảng 10 – 15 phút. Sau khoảng thời gian thư giãn này, rửa sạch bằng nước mát để cảm nhận sự thay đổi nhẹ nhàng của làn da
Thực hiện đều đặn trong vòng 1 tuần đảm bảo bạn sẽ có làn da như ý muốn, thứ hoa quả nhập khẩu này cực an toàn và hiệu quả nhưng do là nguyên liệu tự nhiên nên cần phải kiên trì mới nhận thấy kết quả. 

7 ngày làm trắng da với kiwi


Lưu ý: Nên đắp mặt nạ vào buổi tối, để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp có thể gây phản tác dụng.

2 nhận xét: