Pages

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Ăn kiwi để giảm cân

Đối với phụ nữ ngoài làn da láng mịn thì vóc dáng chuẩn mực luôn là điều khao khát nhất, các chị em thường tìm đến nhiều biện pháp làm đẹp khác nhau nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn cách giảm cân mới với trái kiwi - loại quả ngon ngọt đến từ New Zealand

giảm cân với kiwi



1.  Tại sao kiwi giúp giảm cân

Là nguồn vitamin C khổng lồ (nhiều hơn cả trong trái cam, bưởi) - đây là một loại vitamin hỗ trợ giảm cân rất tốt nhờ khả năng ngăn ngừa quá trình hấp thụ chất béo. Kiwi làm tăng tốc độ tiêu hóa của các protein và thực phẩm giàu chất béo. Đồng thời đây là một trong những thực phẩm ít calo nên bạn không sợ việc dư thừa calo rồi chuyển hóa thành mỡ tích tụ trong cơ thể.

Trong một quả kiwi chứa khoảng 3g chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn, ổn định đường huyết, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

Chỉ số glycemic thấp và lượng chất xơ cao nên không làm tăng đột ngột insulin như một số loại trái cây chứa nhiều glucose khác, do đó dù có ăn bao nhiêu đi chăng nữa cũng không sợ bị béo phì.

giảm cân với kiwi


2.  Cách giảm cân với kiwi

trai cay ngon, dễ chế biến nên bạn không cần lo ngại cảm giác chán ngán khi suốt một thời gian dài phải ăn kiwi. Có thể gọt vỏ ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố, làm món kem mát lạnh thích hợp với thời tiết mùa hè hay món gà nấu kiwi khác lạ.

Cách làm sinh tố:

Nguyên liệu: 2 quả kiwi chín, đường Low Carb, sữa tươi không béo, đá bào

Cách làm: Kiwi gọt sạch vỏ sau đó thái thành từng miếng vuông hạt lựu. Cho vào xay cùng với đường Low carb, sữa tươi không béo và đá bào. Đến khi nhuyễn mịn là được, cho ra ly, trang trí thêm một vài lát kiwi trên miệng ly là ok.

Vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng kiwi là món ăn tuyệt ngon vào ngày hè dành cho bạn đồng thời giúp giảm cân cấp tốc để hè thoải mái khoe dáng với những bộ bikini sexy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét