Pages

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Uống nước ép trái cây đẹp da ngày nắng nóng

Các phương pháp làm đẹp tự nhiên vừa tiết kiệm tiền bạc, thời gian mà đôi khi lại còn đã cả miệng nữa. Ngày hè nắng nóng sắp tới rồi bạn nghĩ sao khi vừa nhâm nhi những cốc nước ép, sinh tố trái cây vừa dưỡng da cho chính mình

Không tin ư hãy thử với 6 loại quả dưới đây trong mùa hè này để thấy rằng chăm sóc da từ bên trong tốt như thế nào nhé



1. Nước ép cam

Cam chứa rất nhiều vitamin C, nước, khoáng chất, chống oxy hóa. Nước cam ép nguyên chất là thứ đồ uống tuyệt vời ngày nắng nóng bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và đặc biệt là kích thích sản xuất collagen, tái tạo tế bào cho da căng tràn sức sống và mịn màng.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng nước ép cam tươi, bởi nếu thường xuyên uống là đang lãng phí lượng chất xơ dồi dào có lợi cho tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, phòng chống ung thư đấy.

Nước ép cam cho mùa hè
Nước ép cam cho mùa hè



2. Nước ép nho

Nho chứa  chất chống oxy hóa mạnh restravol, vitamin E, kali,…đây là nguyên liệu tuyệt vời cho làn da bạn gái.

Vào những ngày hè nắng gắt chỉ cần đều đặn uống nước ép hoặc sinh tố nho mỗi ngày có khả năng kích thích sự điều tiết da, bổ sung độ ẩm, chống ứ nước trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Không chỉ đẹp da việc mang lại cảm giác được thư giãn cùng là lí do vì sao bạn nên chọn loại quả này.


3. Ổi


Vào mùa hè bạn dễ dàng mua được những trái ổi căng mọng, thơm ngọt ngào mà giá thì cực rẻ. Chúng cũng thay thế cho các loại mỹ phẩm đắt tiền chăm sóc da có tác dụng đáng ngạc nhiên.

Với lượng chất xơ, vitamin C, A, kali, carotenoids, chất chống oxy hóa,…phục hồi lại làn da thô ráp thiếu sức sống, giảm lượng hắc tố từ sâu bên trong và phòng ngừa tác hại của tia cực tím do ánh nắng mặt trời gây cho da


Dưỡng da mùa hè bằng sinh tố táo
Dưỡng da mùa hè bằng sinh tố táo




4. Táo

Siêu trái cây dân dã trong đời sống con người chứa nhiều vitamin C, P, kali, canxi, đồng, chất xơ,… rất tuyệt vời trong việc phục hồi cơ thể sau khi vận động, mang lại sức sống cho làn da.

5. Cà chua


 Với lượng vitamin C lớn, beta carotene dồi dào, lycopen đáng kể cà chua có tác dụng làm da mịn màng, chống lại bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường, tia cực tím của ánh nắng mặt trời..

Không những vậy món nước cà chua lại rất phù hợp với những người đang khổ sở với cân nặng của mình. Lượng calo thấp, nhanh tạo cảm giác no khiến cân nặng cứ từ từ giữ ở mức cân đối và đẹp nhất



6. Đào


Mùa hè phổ biến là các loại đào nhập khẩu giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn, các bà nội trợ thường chọn chúng để thanh nhiệt, giải khát cho cơ thể. Ít ai biết rằng lượng vitamin G trong đào khiến mao mạch dưới da giãn ra, máu lưu thông tốt hơn từ đó da bạn trồng hồng hào, tươi sáng và căng tràn sức sống hơn.

Với những mẹo nhỏ đơn giản từ thực phẩm gia đình này bạn hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn, căng tràn sức sống trong mùa hè sắp tới này.

Chúc một mùa hè tươi vui rộn rã

2 nhận xét:

  1. Có nước ép bưởi nữa, thấy cũng hiệu quả khi uống mấy ngày nắng nóng lắm í.
    À không biết có anh chị nào biết thêm địa điểm phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn ở HCM ko nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    Trả lờiXóa